ดัชนีเงินดอลล่าร์

หากคุณกำลังสนใจเทรดดัชนีดอลลาร์แต่ไม่รู้ว่า คือ อะไร หรือเลือกโบรกเกอร์ยังไงดีเรามีแนวทางมาฝาก พร้อมตอบคำถามพบบ่อยเกี่ยวกับดัชนีเงินดอลล่าร์ 

Read More

เครื่องกรองน้ำดื่ม เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเป็นสิ่งที่สามารถช่วยกำจัดสิ่งที่ปนเปื้อนมากับน้ำได้ ทำให้น้ำที่จะใช้ดื่ม และใช้ทำอาหารนั้นมีความสะอาดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องกรองน้ำสามารถที่จะกรองน้ำประปามาไว้ใช้ดื่มกินได้ด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่ดีมากจริง ๆ การที่คนเราได้ดื่มน้ำที่สะอาด ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของเราคนได้มากเลย เพราะจะได้ไม่มีแบคทีเรีย หินปูน โลหะหนัก หรือสารเคมีเข้าสู่ร่างกาย ทั้งนี้หากว่าสนใจอยากซื้อเครื่องกรองน้ำมาใช้งาน ก็จำเป็นที่จะต้องรู้หลักการในการเลือกซื้อสักหน่อย ซึ่งจะมีอะไรบ้างมา มาดูกัน วิธีการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำดื่ม ควรเลือกอย่างไร 1. การเลือกซื้อจากแหล่งน้ำดิบ ส่วนใหญ่แล้วโดยเฉพาะในเมือง ในการอยู่อาศัยก็จะต้องใช้น้ำประปากันเป็นหลัก การที่จะสามารถดื่มน้ำประปาได้นั้นก็จะต้องผ่านการกรองน้ำก่อน

Read More

ในยุคปัจจุบันนี้หลายๆ คนคงคิดเหมือนกันใช่หรือไม่ว่า การจัดตั้งบริษัทไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด แค่เพียงคุณมองหาบริษัทรับจดทะเบียนบริษัทที่มีคุณภาพ อาจจะกล่าวได้ว่าการติดต่อบริษัทรับจดทะเบียนบริษัทจะทำให้การจัดตั้งบริษัทง่ายดายกว่าเดิม และทำให้การดำเนินการของบริษัทไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามเป็นสิ่งที่ไม่ยากจนเกินไปอีกด้วย หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มองหาคุณสมบัติเด่นๆ ของบริษัทรับจดทะเบียนบริษัท จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย  1.มีประสบการณ์อย่างยาวนาน  สำหรับสิ่งแรกที่หลายๆ คนควรรู้ในเรื่องของบริษัทรับจดทะเบียนก็คือ บริษัทเหล่านี้มีประสบการณ์ในการจัดตั้งบริษัทมากี่แห่งกันแน่ และแต่ละแห่งนั้นเป็นบริษัทที่เกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง เพราะว่าการมีประสบการณ์อย่างยาวนาน จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลว่าการจัดตั้งบริษัทจะไม่ราบรื่น นอกจากนี้การมีประสบการณ์อันยาวนานนั้น ยังทำให้เจ้าของบริษัทไม่ต้องกังวลมากเกินไปอีกด้วยนั่นเอง  2.ราคาการก่อตั้งบริษัทไม่แพงอย่างที่คิด  สิ่งที่หลายๆ คนมักจะไม่รู้ก็คือ ราคาของการก่อตั้งบริษัท โดยมักจะเข้าใจว่าการก่อตั้งบริษัทเป็นเรื่องที่สิ้นเปลืองมากเกินไป ทำให้เลี่ยงที่จะก่อตั้งบริษัท

Read More
GoPro 11

Go Pro เป็นกล้องแอคชั่น (Action Camera) ที่ถือว่าเป็นอุปกรณ์เสริมที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ชื่นชอบในการผจญภัย สนุกไปกับกิจกรรมความมันส์ต่าง ๆ อาทิเช่น การเดินป่า, การแคมป์ปิ้ง, การพายเรือ, การดำน้ำ  โดยการเล่นกิจกรรมที่ท้าทายเหล่านี้ หากคุณต้องการภาพช๊อตเด็ด การใช้กล้องมือถือ หรือกล้องวิดีโอคงไม่เพียงพอ เพราะทั้ง ใหญ่ มีน้ำหนัก และที่สำคัญ มันยังค่อนข้างบอบบางอีกด้วยวันนี้เรามาดูถึงประโยชน์ของกล้อง Go Pro กันเลย

Read More

เชื่อได้เลยว่าหลาย ๆ ท่านยังเกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการทำประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 เพราะคิดว่าการทำประกันชั้น 1 จะให้ความเหมาะสมมากที่สุด แม้จะมีการจ่ายเบี้ยประกันที่แพงมหาโหด แต่จะให้การคุ้มครองได้สูงสุดในทุกกรณี ทั้งรถของคุณและรถของคู่กรณีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอุบัติเหตุต่าง ๆ ทั้งมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี รวมไปถึงในกรณีที่รถหาย ไฟไหม้ หรือน้ำท่วมด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ความเป็นจริงของการทำประกันชั้น 1 ยังมีหลากหลายเคสที่ประกันไม่สามารถเคลมให้ได้ เพราะจะมีเรื่องของการขับขี่ที่อยู่ในแบล็คลิสต์นั่นเอง แต่จะมีการขับขี่ประเภทไหนบ้าง ไปดูกันเลย ลักษณะการขับขี่ที่อยู่ในแบล็คลิสต์ แม้จะทำประกันภัยรถยนต์

Read More
ทริปเที่ยว 3 สถานที่แบบสายติส์ท

การท่องเที่ยวบางครั้งไม่จำเป็นว่าต้องไปในสถานที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติเท่านั้น สำหรับสายติสท์บางคนการพาตัวเองออกไปหาแรงบันดาลก็ถือเป็นการพักผ่อนเช่นกัน ยิ่งสถานที่นั้นเต็มไปด้วยไอเดีย อย่างstreet art ที่ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์นำเสนอผ่านการเพ้นท์ลายต่าง ๆ บนฝาผนัง ด้วยความวิจิตรจึงทำให้อดใจไม่ได้ที่จะเก็บภาพกลับมาอวดเพื่อน ๆ ในโซเชี่ยว แน่นอนว่าจะต้องเป็นที่สะดุดตา ไม่นานจึงได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าการไปเยือนคุณจะมีตัวเองอยู่ในเฟรมหรือไม่ก็ตาม ล้วนสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่พบเห็นไม่น้อย วันนี้เพื่อเอาใจสายติสท์ รวมไปถึงสายแชะ เราจะพาคุณไปดูว่ามีสถานที่ไหนบ้างมีภาพวาดฝาผนังสุดโดดเด่น ทริปเที่ยว 3 สถานที่แบบสายติส์ท Street Art 1. Street

Read More
มหาลัยที่ขึ้นชื่อด้านศิลปะ

Rhode Island School of Design – Providence, Rhode Island (US) RISD ถือเป็นโรงเรียนสอนศิลปะและการออกแบบที่ดีที่สุด ด้วยคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงแหล่งข้อมูล มากมายสำหรับนักศึกษาและแผนกบริการด้านอาชีพที่แข็งแกร่ง RISD จึงมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการใน การศึกษาด้านศิลปะและการออกแบบ RISD ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องซึ่งมีผลงานหลายพันชิ้นในคอล เลคชันซึ่งครอบคลุมช่วงเวลาวัฒนธรรมและสื่อที่แตกต่างกัน School of the Art Institute

Read More
ตลาดงานศิลปะ

โลกศิลปะในปี 2564 แตกต่างอย่างมากกับโลกที่เรารู้จักเมื่อปีที่แล้ว ภูมิทัศน์ของโลกศิลปะได้พัฒนา ขึ้นเพื่อทำงานกับสิ่งนี้ ผลลัพธ์ที่สำคัญคือการเพิ่มการมีส่วนร่วมเสมือนจริงเพื่อตอบสนองความต้อง การทางศิลปะของทุกคน นอกจากนี้เรายังได้เห็นการเติบโตของความนิยมในเรื่องศิลปะ ที่แตกต่างกัน และแนวทางการสำรวจศิลปินและความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น การบูมในนิทรรศการออนไลน์การจัดวาง เสมือนจริง สำหรับแนวโน้มในตลาดศิลปะในปี 2021  นิทรรศการศิลปะเสมือนจริง ในปี 2020 พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ได้เปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์มออนไลน์อย่างรวดเร็วเพื่อให้ผู้คน ได้รับประสบการณ์ทางศิลปะจากบ้านของพวกเขาเอง ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลงนี่คือแนวโน้มที่จะอยู่  ในปี 2021 พิพิธภัณฑ์หลักๆ ได้เปลี่ยนมาใช้ระบบออนไลน์เพื่อแสดงนิทรรศการศิลปะที่มีความ ละเอียดสูง

Read More